Chính thức hợp tác cùng Webuys Việt Nam

2023-09-15 10:23 6806

Webuys là sàn thương mại điện tử được nghiên cứu để ứng dụng vào thanh toán hàng hoá cho nền tảng tiền mã hoá trên toàn cầu, đây được xem là bước đột phá trong ngành thương mại điện tử bởi nó xoá bỏ được rào cản về vị trí địa lý, không gian và thời gian. Đồng thời giảm được thời gian thanh toán và phí thanh toán trên các đơn hàng.

Sự ưu điểm vượt trội của tiền mã hoá khi ứng dụng vào mua sắm là giảm thiểu tối đa trường hợp huỷ đơn mà không thanh toán giúp các chủ shop, chủ doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bom đơn và vận hành được dòng tiền nhanh chóng thuận tiện. Hiện nay nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu đã và đang tìm những giải pháp để ứng dụng công nghệ Blockchain vào doanh nghiệp trong quản lý bán hàng và vận hành tài chính.

Chính thức hợp tác cùng Webuys Việt Nam

Webuys là sàn thương mại điện tử ứng dụng thanh toán tiền mã hoá tuy nhiên sự khác biệt nổi bật của Webuys là việc cung cấp API để ứng dụng cho mọi token và tư vấn giải pháp vận hành cũng như quản lý rủi ro cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Chỉ sau 1 ngày ra Webuys đã có hàng triệu khách hàng quan tâm và liên hệ hợp tác.

Share: