Viplus token - Nền tảng tiền điện tử ứng dụng thực tế

2023-08-31 21:05 8654

Sau 7 năm nghiên cứu xây dựng và phát triển nền tảng Vietsmile chúng tôi đã tạo dựng được những giá trị nhất định cho người dùng, đối tác và các doanh nghiệp Việt. Với hàng triệu khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi tạo ra một mạng xã hội lành mạnh, văn minh cùng hàng trăm tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã và đang mang lại những quyền lợi và tính năng hoàn toàn khách biệt thông qua việc chia sẻ lại 90% lợi nhuận cho người dùng đó là ưu thế lớn tạo tính cạnh tranh và quyền lợi gắn kết giữa nhà bán hàng, người tiêu dùng và Vietsmile.

Viplus token - Nền tảng tiền điện tử ứng dụng thực tế

Viplus = Vietsmie + Plus phần quà tặng thêm cho chính cộng đồng sử dụng Vietsmile khi có nhu cầu ứng dụng nền tảng Blockchain. Hiện nay Viplus không chỉ ứng dụng trong việc giao dịch trên các sàn Trade spot, mua bán giao dịch tự do, saving...hơn thế nữa chúng tôi đã và đang ứng dụng vào mua bán cho hàng 100 sản phẩm dịch vụ trên toàn cầu thông qua việc liên kết với các sàn thương mại điện tử giúp người dùng có thể mua sắm toàn cầu đơn giản, nhanh chóng và bảo mật.

Trong 2023 Viplus sẽ tiếp tục được ứng dụng vào các trò chơi game mang lại giá trị tốt cho cộng đồng người dùng Việt ngoài việc giải trí, kiếm tiền chúng tôi mong muốn xây dựng một nền tảng game cung cấp thông tin và giá trị nhân văn cho chính cộng đồng người dùng.


Share: