Bảo hiểm 100% giá trị tài sản Viplus

2023-11-21 16:28 28267

Viplus token là đồng tiền mã hoá được tạo ra từ cộng đồng sử dụng dịch vụ trên nền tảng Vietsmile được hình thành từ 2017. Đây là sản phẩm được tạo ra với mục tiêu giúp cho chính cộng đồng xây dụng Vietsmile có thêm giá trị niềm tin vào tài sản số đồng thời tiếp cận nhanh hơn, dễ hơn với nền tảng tiền mã hoá đón đầu xu thế Blockchain.

Cách thức nhận Viplus là gì?

 - Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Vietsmile và sử dụng các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Vietsmile bạn sẽ nhận về ngay lập tức token từ việc chia sẻ lợi nhuận cho người dùng. Đây là nền tảng mạng xã hội đầu tiên tập trung vào việc chia sẻ lợi nhuận trên mọi sản phẩm và dịch vụ cho người dùng.

- Hiên nay người sử dụng Viplus có thể giao dịch mua bán trên các sàn Dex, Cex hoặc sử dụng cho việc thanh toán mua sắm hàng hoá trên chính các sàn thương mại điện tử được niêm yết để thanh toán, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn trên toàn cầu.

Cách thức để nhận thêm Viplus.

Ngoài việc sử dụng viplus để mua sắm lưu trữ hoặc giao dịch trên các hệ sinh thái của các doanh nghiệp đối tác bạn có thể tham gia Staking Viplus trên chính nền tảng staking của Viplus xây dựng. Điều khác biệt hoàn toàn của Viplus staking là bạn sẽ được tham gia nhận 100% giá trị staking ngay lập tức thông qua nền tảng bảo hiểm gói staking của quỹ đầu tư M - Venture đã đứng ra để bảo lãnh cho nhà đầu tư.


XEm chi tiết : tại đây

Đây được xem là token đầu tiên trên thế giới giúp nhà đầu tư nhận ngay giá trị tài sản mà vẫn bảo lưu được giá trị đầu tư sản sinh lợi nhuận và tiết kiệm lâu dài tài sản của mình để gia tăng lợi nhuận.

Chi tiết như sau :

Ngay sau khi bạn  staking bạn sẽ tiếp tục được tham gia gói bảo hiểm tài sản bằng việc hoàn lại ngay 100 giá trị staking mà vẫn giữ nguyên tài sản staking. Ví dụ :

= Bạn staking 10.000.000 Viplus ~ 3.000$ Như vậy bạn sẽ nhận được gói tiết kiệm 10.000.000 VPL với lãi suất mỗi ngày là 0,3% và 5% lãi suất cho mỗi tháng. Tuy nhiên bạn sẽ có cơ hội nhận thêm 100% giá trị staking bằng 3.000$ từ quỹ đầu tư tiền này sử dụng để mua hơn 200 sản phẩm dịch vụ được quỹ kết nối ( Điều kiện bạn cần đóng 1 khoản thuế nhỏ và chi phí vận hành của quỹ). Như vậy nghĩa là bạn sẽ được x2 tài sản của mình ngay khi tham gia staking và bảo hiểm. Điều này giúp Viplus trở thành tài sản số an toàn và được nhiều người lưu trữ trong nhiều năm qua.



Share: