[VINA CHAIN] - Viplus đã sẵn sàng cho việc ra mắt nền tảng blockchain

2023-11-07 17:12 15946

Hiện nay, các startup hay nhà phát triển công nghệ Blockchain còn gặp rất nhiều trở ngại, khi sản phẩm của mình làm ra không biết làm thế nào để tiếp cận đến người dùng, mặc dù có rất nhiều cơ hội và tiềm năng phía trước. Để khắc phục vấn đề trên cũng như mang công nghệ tới gần hơn với đại chúng, VINA CHAIN đã được ra đời, với mục tiêu trở thành một mạng lưới Blockchain hướng tới cộng đồng, một bệ phóng cho các startup và doanh nghiệp truyền thống muốn ứng dụng Blockchain, cũng như sứ mệnh đào tạo và phổ cập kiến thức công nghệ đến thế hệ trẻ.

Với hàng chục năm nghiên cứu về ngành tài chính phi tập trung và công nghệ Blockchain đặc biệt là tìm kiếm giải pháp mang lại giá trị cho người dùng. “Với mong muốn phát triển một mạng lưới Blockchain riêng của người Việt, chúng tôi đã xây dựng VINA CHAIN bằng những ứng dụng công nghệ thực tiễn nhất, qua đó trở thành một ‘bệ phóng’ vững chắc cho các startup, doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế”.

[VINA CHAIN] - Viplus đã sẵn sàng cho việc ra mắt nền tảng blockchain

Sự khác biệt trên nền tảng Vina Chain..

- Có sẵn sàn giao dịch tiền điện tử.

- Mạng xã hội với cộng đồng đông đảo

- Mạng xã hội web3 ứng dụng nền tảng Blockchain.

- Có sẵn hàng 100 hệ sinh thái đã và đang ứng dụng nền tảng tiền mã hoá và được ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là  đưa tiền mã hoá và thanh toán thực tế trong đời sống sinh hoạt.

Đặc biệt : Với hơn 7 năm xây dựng và phát triển chúng tôi đã và đang có sẵn cộng đồng hơn 5 triệu thành viên cùng gần 2.000 doanh nghiệp đối tác đang ứng dụng việc phát hành token ( Điểm quà tặng). Việc ra mắt Vina Chain là bước ngoặt cho các doanh nghiệp ứng dụng chính xác hơn, nhanh hơn và phí giao dịch thấp hơn...

Share: