Viplus bứt phá cùng nền tảng TMDT toàn cầu.

2023-09-14 14:01 11748

Chúng tôi đã có quá trình hơn 4 năm chuẩn bị cho Viplus token với việc xây dựng hệ sinh thái vững chắc tạo nền móng cho sự phát triển bền vững của nền tảng tài chính phi tập trung. Hơn thế nữa chúng tôi còn cung cấp các giải pháp cho các nền tảng tài chính phi tập trung khác để xây dựng một cộng đồng tiền mã hoá cạnh tranh lành mạnh.

Ngày 15/09 Viplus chính thức được ứng dụng vào làm phí thanh toán trên hệ thống sàn thương mại điện tử toàn cầu đây là bước ngoặt lớn cho Viplus bởi nó sẽ trở thành sản phẩm chủ đạo trong kế hoạch phát triển của sàn webuy đối tác chiến lược của chúng tôi. Đặc biệt để ra mắt thị trường Việt Nam webuy đã và đang có những kế hoạch marketing trị giá hàng chục triệu USD cho việc mở rộng và quảng bá tới người dùng Việt.

3 hình thức mới để sử dụng Viplus:

- Sử dụng cho việc đăng ký tài khoản member Ship trên Webuy.

- Sử dụng để thanh toán phí rút tiền và chuyển tiền trong hệ thống webuy.

- Sử dụng Viplus để mua sắm hàng hoá không giới hạn với hơn 8,000 mặt hàng đã được niêm yết.

Viplus bứt phá cùng nền tảng TMDT toàn cầu.

Ứng dụng thanh toán cho token mục tiêu của hàng nghìn doanh nghiệp Fintech.

Bất kỳ đồng tiền mã hoá nào cũng mong muốn tài sản của họ sẽ được ứng dụng vào thanh toán cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tạo sự  thuận lợi cho thành viên. Tuy nhiên việc biến thiên giá trị của crypto là quá lớn và quá nhanh, nó chính là yếu tố tạo ra rủi ro và các doanh nghiệp khó chấp nhận khi đưa vào thanh toán hoặc giao dịch. 

Hiểu được giá trị và nhu cầu cũng như những điểm khó khăn của thị trường và các doanh nghiệp Webuys là doanh nghiệp đầu tiên triển khai thành công mô hình kinh doanh ứng dụng tiền điện tử. Đây dự báo sẽ là bước đột phá lớn trong ngành tiền mã hoá nói chung và Viplus token nói riêng

Share: