Viplus bước đệm 5 năm cho một chiến lược bùng nổ..

2023-11-26 09:59 18922

Viplus được phát hành và phát triển đồng thời với thương hiệu và nền tảng của Vietsmile, hành trình 5 năm cho sự chuẩn bị về các nền tảng cơ sở hạ tầng của chúng tôi đó là một quá trình khẳng định sự chuyên tâm nghiêm túc để phát triển một sản phẩm công nghệ dài hạn và tạo dựng giá trị cho cộng đồng tin tưởng đồng hành trong suốt thời gian qua.

Xây dựng chiến lược marketing cho Viplus và phát triển thương hiệu toàn cầu.

Với hơn 5 năm cho sự chuẩn bị chúng tôi đã và đang xây dựng được một nền tảng ứng dụng phong phú và đa dạng trên toàn cầu với các sản phẩm công nghệ ứng dụng thực tế đưa Blockchain nói chung và sản phẩm ngành tài chính phi tập trung tiến gần tới thế giới thực tạo sự gắn kết và giá trị bền vững hơn.

Viplus bước đệm 5 năm cho một chiến lược bùng nổ..

Để chuẩn bị cho chiến dịch " vươn ra biển lớn" chúng tôi đã sẵn sàng cho các doanh nghiệp và đối tác trong ứng dụng và triển khai  các nền tảng như.

- Ứng dụng các chức năng thanh toán

- Ứng dụng phí quảng cáo trên chính nền tảng mạng xã hội.

- Phát triển sàn giao dịch.

- Phát triển các sản phẩm game

- Sàn thương mại điện tử ứng dụng Blockchain.

- Thanh toán hàng hoá vé máy bay trên toàn cầu.

Đặc biệt 2024 để xây dựng cộng đồng Viplus toàn cầu chúng tôi chuẩn bị cho ra mắt nền tảng VICO FARM dành quỹ AIRDROP cho cộng đồng cùng phát triển và nhận chia sẻ lợi nhuận trọn đời. Với mục tiêu đưa Viplus tới từng ví blockchain của mọi người dùng để tạo dựng một giá trị thực tế và ai cũng có thể sở hữu nó như một loại tài sản số phi tập trung. Chúng tôi đã sẵn sàng cho chiến dịch marketing 2024 cùng cộng đồng để tạo dựng và khẳng định giá trị sau 5 năm chuẩn bị.

Share: