Thành công bắt nguồn từ văn hóa

2023-08-31 21:32 8082

Với chúng tôi sau 7 năm xây dựng và phát triển chúng tôi đã và đang tạo được những thành quả và giá trị nhất định cho người dùng và đối tác trên toàn cầu. Với việc tập trung vào phát triển nền tảng mạng xã hội Vietsmile giúp cho người dùng có sân chơi, giải trí, mua sắm và tiêu dùng thuận tiện. Chiến lược cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển của nền tảng là " sử dụng và đồng chia lợi nhuận cùng khách hàng" Vietsmile luôn đề cao tới giá trị cho doanh nghiệp và người dùng để xây dựng một văn hóa kinh doanh lành mạnh và hiệu quả lâu dài.

Ngay sau đại dịch chúng tôi thường xuyên tổ chức các sự kiện du lịch đào tạo và cho các cán bộ, nhân viên xuất sắc học tập nâng cao kiến thức để tiếp tục phục vụ tốt hơn cho doanh nghiệp. Đặc biệt hơn là việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, đoàn kết hòa đồng để tạo một xã hội thu nhỏ giúp mỗi nhân sự có tinh thần thoải mất nhất để làm việc giúp nâng cao sự sáng tạo trong công việc và tạo hiệu suất cao trong lao động.


Tháng 08/2023 chúng tôi đã cùng hơn 50 nhân sự có thành tích xuất sắc nhất tổ chức sự kiện du lịch và khám phát đất nước Singapore & Malaysia đồng thời kết hợp với sự kiện đào tạo và công bố chiến lược phát triển Vietsmile cũng như lộ trình xây dựng nền tảng và hệ sinh thái cho Viplus token. Đây được coi như  một bước ngoặt tạo ra sự đột phá cho ứng dụng Vietsmile nói chung và nền tảng Viplus nói riêng.

Thành công bắt nguồn từ văn hóa

Sau những ngày tháng làm việc miệt mài thì đây chính là thành quả mà Vietsmile tạo cho đối tác, khách hàng và nhân viên một cơ hội giải trí và khám phá thế giới tốt nhất.

Share: